Công thức 3L những cách uống nước dừa tốt cho sức khỏe

Ngày đăng 06-12-2017

Nước dừa từ trước đến nay luôn là một sản phẩm được mệnh danh là vua của các loại nước giải khát. Uống nước dừa hàng ngày cũng trở thành bí quyết làm đẹp của biết bao nàng kiều diễm. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước dừa đúng cách, thậm chí nhiều vùng miền người ta còn không hiểu rõ uống nước dừa hàng ngày có tốt hay không? Vì “có nhìn thấy quả dừa bao giờ đâu”. Nhưng chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này với công thức uống nước dừa 3L siêu hay, mọi người không những sẽ tìm mua ngay nước dừa để uống mà còn muốn uống nước dừa mỗi ngày!

Uống nước dừa 3 lần mỗi ngày

Hàng ngày, mỗi người cần cung cấp lượng nước cho cơ thể đều đặn thay vì một lúc uống quá nhiều loại nước nào đó. Nước dừa cũng vậy, nhiều người thường uống nước dừa liên tục vì cảm thấy khát và biết rằng chúng có tác dụng nhiều cơ thể. Nhưng người ta vẫn nói “điều gì quá cũng không tốt”, vậy thì uống nước dừa lúc nào là tốt?  nếu đã lên một kế hoạch cho việc uống nước dừa mỗi ngày, hãy uống chia làm 3 lần mỗi ngày, cụ thể:

Uống nước dừa 3 lần mỗi ngày

Uống nước dừa buổi sáng:

Buổi sáng, 01 ly nước dừa sẽ  khiến cơ thể cảm thấy thoải mái thư giãn hơn, thanh lọc cơ thể sau một đêm. Đặc biệt các thành phần điện giải giúp cơ thể ngăn ngừa tình trạng tụt huyết áp nếu ngày hôm đó bạn sẽ phải vận động tiêu tốn nhiều năng lượng.

Uống nước dừa buổi trưa:

Nhiều người tò mò uống nước dừa buổi nào thì hợp lý hơn cả? Điều này phụ thuộc vào vị giác của từng người, nhưng buổi trưa thường là thời điểm khá phù hợp vì thân nhiệt lúc này cao và háo nước. Thêm một ly nước dừa vào buổi trưa sau khi ăn, cơ thể sẽ trở nên sảng khoái hơn rất nhiều. Nhưng lưu ý không nên uống nước dừa khi đói hoặc nhịn ăn để uống nước dừa vì khi đói cơ thể chưa thật sự sẵn sàng để tiếp nhận bất kỳ loại năng lượng nào và thậm chí phản tác dụng khiến cơ thể bị say hoặc lả đi.

Uống nước dừa buổi tối:

Khi uống nước dừa vào buổi tối, khác với công thức vào buổi trưa, bạn nên uống trước bữa ăn khoảng 30 phút tới 1 giờ đồng hồ để cơ thể kịp tiêu hóa và khiến cảm thấy ngon miệng hơn cho bữa ăn. Hoặc thay vì trước bữa ăn, bạn có thể uống nước dừa trước khi đi ngủ. Một ly nước dừa thanh mát khoảng 100ml sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nhiều người thắc mắc liệu uống nước dừa vào buổi tối có béo không? Thì yên tâm đi, uống nước dừa lúc nào cũng đem lại cho bạn sự thoải mái. Chỉ cần bạn làm theo công thức, nước dừa còn giúp thanh lọc cơ thể và giúp bạn có trọng lượng cân bằng nhất.

Nước dừa chiếm 1/3 tỷ lệ nước mỗi ngày

Theo khoa học, mỗi ngày cơ thể người cần cung cấp khoảng 2 lít nước để cơ thể đủ khoáng chất và lượng nước hấp thụ. Trong số đó, nếu có khoảng 1/3 lít nước dừa thì sẽ là vô cùng hoàn hảo. Lý do là bởi chúng ta cần một lượng cân bằng cho cơ thể để đảm bảo các chất không bị liên tục bơm vào hệ tiêu hóa.

Nước dừa có lượng đường khá cao vì vậy nếu bạn uống nhiều vượt quá tỷ lệ 1/3 sẽ gây tăng lượng đường trong máu và khiến bạn mau chóng sợ việc uống nước dừa hàng ngày.

Uống nước dừa liên tục 3 tuần  

Cùng với 2L bên trên, 1 L còn lại đó chính là sự liên tục. Nếu bạn quyết tâm uống nước dừa để tăng đề kháng, bạn nên uống nước dừa liên tục trong 01 tuần và nếu cố gắng được đến 03 tuần bạn sẽ nhìn thấy kết quả thật tuyệt mà những ly nước dừa đem lại. Nước dừa sẽ khiến cơ thể bạn tăng HDL cholesterol, có lợi cho việc điều trị bệnh tim mạch, nội tiết tố và các hệ khác trong cơ thể. Uống nước dừa có tác dụng gì hay không thực chất nằm ở chính cách bạn thực hiện việc uống chúng ra sao.

Tóm lại, công thức hoàn hảo khiến nước dừa trở thành thần dược với sức khỏe của bất kỳ ai chính là uống 3 lần, 1/3 mỗi ngày và 3 tuần liên tục. Công thức này đã được kiểm chứng và thành công bởi rất nhiều người. Vậy nên hãy tự tin sử dụng nước dừa mỗi ngày cho sức khỏe tốt hơn bạn nhé!

Uống nước dừa đúng cách, thực phẩm vàng cho sức khỏe vàng của bạn! Hãy truy cập sinhconkhoe.vn ngay để tham khảo thêm những thông tin bổ ích khác.

Đặt mua ngayGiao hàng tận nơi