Cẩm nang

BÀI TẬP NÀO CÓ HIỆU QUẢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

Bài tập nào có hiệu quả tăng cường sinh lý? Để tăng cường sinh lý cho những nam giới có nhu cầu sinh con, yếu sinh lý,…Có rất nhiều bài tập hỗ trợ tăng cường sinh nam, giúp cho nam giới giảm căng thẳng, mệt mỏi giảm các vấn đề về sinh lý. 

  1. Bài tập Kegels

Đây là bài tập khá là đơn giản và được nhiều người lựa chọn, vì bài tập này không những giúp hỗ trợ điều trị chức năng cương cứng mà còn chữa trị tình trạng xuất tinh sớm khá hiệu quả.

BÀI TẬP NÀO CÓ HIỆU QUẢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

Bài tập kegel tác động nhiều đến vùng xương chậu ở hai bên hông giúp dương vật dẻo dai và chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện như sau: Cần phải trải một tấm thảm xuống nền bằng phẳng và sau đó nằm xuống với tư thế 2 chân rộng bằng vai đồng thời 2 tay duỗi thẳng đều theo chiều của cơ thể. Dùng 2 bàn chân để làm điểm tựa đẩy vùng mông và vùng thắt lưng lên cao rồi thít cơ hậu môn lại. Giữ nguyên tư thế như vậy trong vòng 3-4 phút và thực hiện lặp lại nhiều lần

Điều quan trọng nhất trong cả quá trình tập là chúng ta phải hít thở đều, thả lỏng cơ thể. Trong quá trình tập dương vật có thể cương cứng lên điều đó không đáng ngại vì đó là biểu hiện bình thường khi tập.

  1. Nằm giơ chân lên cao

Động tác này giúp hỗ trợ cải thiện lực đẩy, kết hợp nhẹ nhàng của mông và hai đùi trước, có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ tình dục kéo dài hơn.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên cần chuẩn bị một chiếc thảm tập yoga. Sau đó nằm ngửa, duỗi thẳng hai chân, thả lỏng cơ thể.
  • Bắt đầu nâng chân thẳng lên hướng trên vuông góc với cơ thể và sàn nhà.
  • Sau đó hạ chân thấp dần xuống cho đến khi cách sàn khoảng 2,5 cm. Khi làm quen được với bài tập thì hãy tập chậm lại để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể.
  • Tập động tác này lặp đi lặp lại nhiều lần để cơ thể có thể thải chất độc hiệu quả hơn.
  1. Đi bộ

Đi bộ là bài tập giúp tăng cường sinh lý phái mạnh, giản và mang lại hiệu quả tích cực cho nam giới. Việc đi bộ 30-40 phút mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể chúng ta đốt cháy được 200 calo, làm cho các chất độc hại trong cơ thể được tiết ra theo tuyến mồ hôi.

Bài tập này khá phù hợp cho những người lười vận động hay các bận rộn với công việc. Khi đi bộ sẽ khiến cho các mạch máu trong cơ thể dãn ra và máu lưu thông tốt hơn và lưu thông xuống bộ phận sinh dục giúp đẩy mạnh khoái cảm và tăng thời gian quan hệ tình dục.

  1. Bơi lội

Môn bơi lội là một môn thể thao rất quen thuộc với tất cả chúng ta, bài tập này giúp cho cơ thể phát triển một cách toàn diện. Giúp cho chúng ta thư giãn giảm stress sau một ngày bận rộn.

Bơi lội giúp cơ thể được thả lỏng, các xương khớp, cơ cũng sẽ được thả lỏng làm cho cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Người bệnh nên thực hiện bơi 30 phút mỗi ngày để tăng cường sinh lực kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người để xác định thời gian tập.

  1. Lăn bóng nâng tạ

Động tác này có tác dụng làm căng cơ ngực, cánh tay, bắp tay, cơ xô,… Điều này giúp cơ thể tăng khối lượng cơ, giảm mỡ thừa, động tác này còn có tác dụng làm thân hình săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện:

  • Đặt phần thắt lưng trên bóng, giữ chân bám chặt trên sàn nhà với khoảng cách bằng hông hoặc vai.
  • Từ tư thế đặt bóng, dùng tay đẩy tạ thẳng đứng, hướng vuông góc với ngực (bắt đầu với 9kg và tăng dần).
  • Thực hiện 3 lần, mỗi lần lặp lại 25 nhịp.
  1. Squats

Bài tập này có tác dụng làm tăng nồng độ Testosterone nam và lưu thông máu đến vùng xương chậu, giúp cho nam giới tăng khoái cảm và dẻo dai trong quá trình giao hợp.

BÀI TẬP NÀO CÓ HIỆU QUẢ TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

Cách thực hiện:

  • Gập người vuông góc với sàn nhà và hai tay nắm vào tạ, trùng gối.
  • Đặt bàn chân nằm ngang, đầu gối vuông góc với sàn tập.
  • Từ từ hạ người xuống đồng thời nâng tạ lên bằng với vai.
  • Dần đứng thẳng người dậy rồi đẩy tạ về phía sau là kết thúc bài tập.
  • Lặp lại, lặp lại động tác này 15 lần.
  1. Plank

Plank là bài tập đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho phần cơ bụng, cơ chân, tăng cường khả năng giữ thăng bằng và cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới. Bài tập này giúp tác động vào phần cổ, vai, lưng, hông để tăng cường khả năng lưu thông máu đến dương vật của nam giới.

Cách làm: nằm sấp xuống sàn, khuỷu tay hợp với sàn một góc 90 độ, giữ phần đầu gối, hông, lưng theo một đường thẳng. Tiếp đó tiến hành siết chặt cơ bụng rồi hít thở đều, giữ tư thế này càng lâu càng tốt, dừng động tác rồi thả lỏng cơ thể. Tiếp tục lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, nên áp dụng bài tập này 2 lần mỗi ngày để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

  1. Yoga

Yoga là bài tập giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. Tập luyện Yoga thường xuyên sẽ giúp cho nam giới giảm trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện chức năng sinh lý và thả lỏng cơ thể tốt hơn.

Thực hiện bài tập Yoga bằng cách nằm ngửa, chống tay lên giữ phần hông, đặt vai và khuỷu tay cứng để không bị mất thăng bằng, từ từ nâng người lên cao và giữ nguyên phần chân, thân vuông góc với mặt sàn. Hít thở sâu và giữ nguyên ở tư thế này càng lâu càng tốt. Sau đó về tư thế ban đầu rồi cho hai chân qua đầu, ngón chân chạm sàn nhà, 2 tay úp xuống và duỗi thẳng. Giữ nguyên tư thế này rồi trở lại tư thế ban đầu

>> Xem thêm:

BỆNH VIỆN CHỮA TRỊ XUẤT TINH SỚM UY TÍN NHẤT

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn sinhconkhoe.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2022 | sinhconkhoe.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status