Cẩm nang

CÁC BÀI TẬP ĐIỀU TRỊ BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG

  1. Các bài tập điều trị

1.1. Điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập bơi lội

  • Bơi lội là môn thể thao giúp nam giới được thả lỏng và thư giãn. Không những thế khi bơi sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi – một trong những nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương hàng đầu.
  • Bài tập bơi lội có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, đả thông kinh lạc bị co thắt, giúp khí huyết lưu thông ổn định.
  • Khi hệ tuần hoàn máu được lưu thông ổn định, máu sẽ di chuyển đến dương vật đều đặn, tình trạng rối loạn chức năng tình dục cũng sẽ không xảy ra. Từ đó sẽ ngăn chặn hiệu quả được tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. 
  • Khi bơi lội bạn có thể thực hiện các động tác thở bằng miệng chậm hoặc nhịn thở ở dưới nước. Tiếp đến hãy nhô đầu lên bề mặt nước và hít thở bằng miệng thật mạnh, cánh tay di chuyển dưới mặt nước theo chuyển động nửa vòng tròn, chân đá ra phía sau để đẩy người tiến về phía trước. Với bài tập bơi lội, phái mạnh có thể áp dụng bất kỳ kiểu bơi nào mà mình yêu thích như: Bơi bướm, bơi ếch, bơi ngửa….

1.2. Điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập Kegel

  • Kegel là một trong các bài tập điều trị rối loạn cương dương được nhiều nam giới áp dụng và đánh giá hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khỏe sinh lý, giúp phái mạnh kiểm soát tốt hơn tình trạng cương cứng để cuộc quan hệ có thể diễn ra theo nhu cầu.
  • Bài tập điều trị rối loạn cương dương Kegel có tác dụng giúp nâng cao sức mạnh và độ dẻo dai cho xương chậu. Với những người bị rối loạn cương dương khi áp dụng các bài tập này sẽ giúp tăng cường sức mạnh từ xương mu đến cơ xương cụt cùng các cơ quan vùng chậu. Giúp cho quá trình lưu thông máu đến dương vật diễn ra ổn định và giúp nam giới kiểm soát tốt hơn tình trạng cương cứng của dương vật. 
  • Bài tập Kegel bên cạnh tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, tăng độ dẻo dai, hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương cho nam giới còn có tác dụng tăng cường sinh lý hiệu quả cho phái mạnh. 

1.3. Điều trị rối loạn cương dương bằng bài tập Plank

  • Plank là bài tập tốt cho phần cơ bụng, cơ chân, tăng cường khả năng giữ thăng bằng và cải thiện sinh lý cho nam giới hiệu quả. Bài tập này giúp tác động vào phần cổ, vai, lưng, hông để tăng cường cả năng lưu thông máu đến dương vật của nam.
  • Cách làm: nằm sấp xuống sàn, chống khuỷu tay vuông góc với mặt sàn, giữ phần đầu gối, hông, lưng thẳng trên 1 đường. Tiếp đó tiến hành siết chặt cơ bụng rồi hít thở đều, giữ tư thế này càng lâu càng tốt, dừng động tác rồi thả lỏng cơ thể. Tiếp tục lặp lại động tác, nên áp dụng bài tập này 2 lần mỗi ngày để cải thiện sức khỏe tốt hơn.

1.5. Bài tập Yoga giúp tăng cương dương

  • Tập luyện Yoga thường xuyên sẽ giúp cho phái mạnh giảm căng thẳng, cải thiện sinh lý và tâm trạng thoải mái hơn.
  • Thực hiện bài tập Yoga bằng cách nằm ngửa, chống tay lên phần hông, giữ vai và khuỷu tay cứng để không bị mất thăng bằng, từ từ nâng người lên cao và giữ nguyên phần chân, thân vuông góc với mặt sàn.Hít thở sâu và giữ nguyên ở tư thế này càng lâu càng tốt. Sau đó về tư thế ban đầu rồi cho hai chân qua đầu, ngón chân chạm sàn nhà, 2 tay úp xuống và duỗi thẳng. Giữ nguyên tư thế này rồi trở lại tư thế ban đầu

1.6. Bài tập thể dục đi bộ giúp tăng cường sinh lý

  • Đi bộ cũng được coi là một bài tập đơn giản và mang lại hiệu quả cao cho phái mạnh. Các chuyên gia của Mỹ cho rằng dành ra 30 phút để đi bộ mỗi ngày sẽ giúp cho cơ thể đốt cháy được 200 calo từ đó giúp cho cơ thể giảm tình trạng bệnh. 
  • Thay vì lười vận động hoặc ngại vận động nặng khiến cho máu trong cơ thể không lưu thông được gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục thì các quý ông nên bỏ ra 20 – 30 phút mỗi ngày để đi bộ. 
  • Khi đi bộ sẽ giúp máu lưu thông tốt và lưu thông xuống bộ phận sinh dục giúp đẩy mạnh sự ham muốn và tăng thời gian giao hợp. 

1.7. Bài tập gym ngăn chặn rối loạn cương dương

  • Gym chính là một trong những bài tập giúp cho phái mạnh cải thiện chứng rối loạn cương dương nhanh chóng lấy lại phong độ và làm chủ được việc quan hệ theo ý muốn
  • Với bài tập nâng tạ sẽ giúp cho tăng cường sản sinh testosterone cho phái mạnh cực kỳ hiệu quả. Để đảm bảo sự an toàn cho mình và thực hiện bài tập nâng tạ đúng kỹ thuật, tránh ảnh hưởng đến cơ xương, khớp nam giới nên thực hiện nâng tạ có sự hướng dẫn.
  1. Các lưu ý khi áp dụng các bài tập điều trị bệnh rối loạn cương dương
  • Các bài tập chỉ có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh yếu sinh lý, không có khả năng thay thế, điều trị.
  • Trước khi tập luyện các bài tập thì cần phải khởi động và làm nóng cơ thể để tránh nguy cơ bị chuột rút, co cơ hoặc mất sức

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn sinhconkhoe.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2022 | sinhconkhoe.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status