Cẩm nang

CÁC BÀI TẬP GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ

  1. Các bài tập cơ bản

1.1. Bơi lội

   Môn bơi lội là môn thể thao được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, bơi lội giúp cho cơ thể chúng ta được phát triển toàn diện. Ngoài ra còn giúp cho chúng ta giảm stress trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.

    Bơi lội giúp chúng ta thả lỏng cơ thể một cách toàn diện, các xương khớp cũng sẽ được thả lỏng làm cho cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giãn.

    Người bệnh nên thực hiện bơi 30 phút mỗi ngày để tăng cường sinh lý kéo dài cuộc yêu. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người để xác định thời gian tập. 

1.2. Kegel

   Đây là bài tập đơn giản và được nhiều nam giới lựa chọn, vì bài tập này không những giúp điều trị chức năng cương cứng mà còn chữa trị tình trạng xuất tinh sớm khá hiệu quả.

    Bài tập kegel tác động nhiều đến vùng xương chậu ở hai bên hông giúp dương vật linh hoạt và chắc khỏe hơn.

    Cách thực hiện như sau: Cần phải trải một tấm thảm xuống nền bằng phẳng và sau đó nằm xuống với tư thế 2 chân rộng bằng vai đồng thời 2 tay duỗi thẳng đều theo chiều của cơ thể. Dùng 2 bàn chân để làm điểm tựa đẩy vùng mông và vùng thắt lưng lên cao rồi thít cơ hậu môn lại. Giữ nguyên tư thế như vậy trong vòng 3-4 phút và thực hiện lặp lại nhiều lần

     Điều quan trọng nhất trong cả quá trình tập là chúng ta phải hít thở đều, thả lỏng cơ thể. Trong quá trình tập dương vật có thể cương cứng lên điều đó không đáng ngại vì đó là biểu hiện bình thường khi tập.

1.3. Nhón chân

    Trong y học cổ truyền có nhiều bài tập giúp cải thiện rối loạn cương dương ở đàn ông. Bài tập nhón chân cùng là một bài tập đơn giản, để thực hiện điều trị theo cách này, khi mỗi lần bạn đi tiểu bạn có thể nhón chân lên trong suốt quá trình đó.

     Phương pháp này giúp cơ thể lưu thông máu, điều hòa cơ thể về trạng thái tốt nhất, giúp cải thiện việc dương vật không cương cứng một cách hiệu quả. 

Cách thực hiện:

  • Trước tiên phải chuẩn bị tư thế đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai và đứng song song.
  • Nhón chân lên dùng hết lực trụ về đầu các ngón chân để đứng cho vững.
  • Co cơ mông, cắn chặt hàm răng dùng hết lực ở cơ bụng để đào thải nước tiểu ra ngoài.
  • Sau khi tiểu xong, thả lỏng cơ thể hạ về tư thế lúc ban đầu.

1.4. Yoga

Bài tập Yoga là bài tập phổ biến cả phái nam, bài tập giúp cân bằng cơ thể, đốt cháy mỡ thừa toàn thân. Khi tập thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy cơ thể thoải mái và khỏe mạnh hơn, giải tỏa được mọi năng lượng tiêu cực trong cơ thể, giảm stress một cách tuyệt đối. Từ đó, giúp cho dương vật chắc khỏe, điều trị cương dương.

Các bước để tập Yoga đúng cách:

  • Chuẩn bị tư thế nằm ngửa, 2 tay chống vào vùng eo dùng mũi chân, khuỷu tay và vai giữ thăng bằng trọng lượng của cơ thể.
  • Từ từ nâng người lên cao, phần chân và thân vuông góc với mặt sàn.
  • Giữ nguyên cơ thể càng lâu càng tốt, tập trung hít thở sâu và đều.
  • Tiếp tục hạ dần cơ thể xuống cho 2 chân qua đầu, phần ngón chân chạm vào sàn nhà, bàn tay úp xuống sàn để giữ thăng bằng.
  • Giữ nguyên tư thế này một lát rồi trở về trạng thái ban đầu.

1.5. Aerobic

      Bài tập Aerobic giúp nam giới nâng cao thể chất một cách toàn diện nhất, đốt cháy mỡ thừa, cải thiện vóc dáng. Bên cạnh đó bài tập này còn giúp cho phái nam tăng ham muốn, cải thiện thiện rối loạn cương cứng một cách hiệu quả nhất, giúp thăng hoa trong tình yêu.

Cách để tập bài tập Aerobic đúng cách:

  • Trước tiên, chúng ta phải chuẩn bị tư thế đứng thẳng, 2 chân mở rộng bằng vai và phần mũi chân hướng về phía trước.
  • Từ từ hạ thấp cơ thể xuống, dồn toàn bộ lực về 2 gót chân để giữ thăng bằng.
  • Chuyển dần trọng tâm về mũi chân rồi bật cao người lên về phía trước, sao cho khoảng cách từ chân đến sàn cách 5cm
  • Đưa 2 tay lên đỉnh đầu rồi vỗ nhẹ
  • Hạ người xuống tiếp đất bằng mũi chân và trở về tư thế ban đầu
  • Mỗi ngày tập 2 lần và mỗi lần tập 15 lần.

1.6. Đi bộ

      Đi bộ được xem là một bài tập đơn giản và mang lại hiệu quả cao cho nam giới. Mỗi ngày chúng ta nên dành 30-40 phút để đi bộ, việc đi bộ mỗi ngày giúp cơ thể chúng ta đốt cháy được 200 calo, làm cho các chất độc hại trong cơ thể được tiết ra theo tuyến mồ hôi.

      Bài tập này phù hợp cho những người lười vận động hoặc các bận rộn với công việc. Khi đi bộ làm cho các mạch máu trong cơ thể dãn ra và máu lưu thông tốt hơn và lưu thông xuống bộ phận sinh dục giúp đẩy mạnh khoái cảm và tăng cường thời gian quan hệ.

  1. Những lưu ý khi thực hiện các bài tập
  • Lựa chọn bài tập phù hợp với cơ thể, sức khỏe, không nên tập quá sức.
  • Thực hiện bài tập đúng cách và đều đặn.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái.
  • Tránh các chất kích thích gây hại đến sức khỏe cũng như hỗ trợ các bài tập tốt hơn.

Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Quý vị copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn sinhconkhoe.vn như một sự tri ân với tác giả. Xin cảm ơn!

Copyright © 2021 - 2022 | sinhconkhoe.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status